Sữa rửa mặt la roche posay 400ml review

Sữa rửa mặt la roche posay 400ml review

La Roche Posay là một trong những hãng mỹ phẩm chuyên về những sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm số 1 tại Pháp hiện nay. Những sản phẩm của hãng được đánh giá cực kỳ tốt “chiều lòng được ” những làn da nhạy cảm nhất. Từ dòng Nước Tẩy Trang La Roche-Posay giúp làm sạch da tẩy trang hàng ngày cho da được khỏe mạnh và chắc khỏe hơn, xịt khoáng cấp nước cấp ẩm kịp thời cho da những ngày nắng nóng và dòng Kem Chống Nắng La Roche Posay đang cực kỳ HOT với nhiều dòng cho cả da dầu và da nhạy cảm. Sữa rửa mặt LaRochePosay cũng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của hãng hỗ trợ làm sạch da, điều trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
Sữa rửa mặt la roche posay 400ml review
Sữa rửa mặt La Roche Posay có tốt không

Tất cả những sản phẩm của La Roche Posay đều được sản xuất trên quy trình hiện đại được giám định và kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi chuyên khoa da liễu và dược sỹ nổi tiếng thế giới nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. Sữa rửa mặt La Roche Posay giúp bạn giải quyết hoàn toàn những vấn đề về da mụn, da mẩm đỏ da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar với kết cấu dạng gel trong đặc trưng dành cho những làn da dầu, da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm có độ PH 5,5 nằm trong khoảng lý tưởng nên không làm da bị khô, căng mất cân bằng PH nên khi rửa xong da mặt vẫn mềm mại và mượt mà.

Một điểm cực kỳ khác biệt của sữa rửa mặt La Roche Posay đó là chứa nước khoáng La Roche Posay một loại nước duy nhất có chứa chất chống lão hóa da Seleninum giúp làm dịu da, giảm kích ứng đồng thời ngăn ngừa xuất hiện các biểu hiện lão hóa sớm như nếp nhăn, đốm nâu. Vượt trội hơn cả những dòng sữa rửa mặt nổi tiếng như Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo hay Sữa rửa mặt Shiseido

Bảng thành phần của sản phẩm cực kì lành tính, an toàn. Không xà phòng ( Soap free), Không dầu ( Oil –free), không cồn (Alcohol free).

💚 Sữa rửa mặt La Roche Posay 200ml: Dạng tuýp rất tiện lời khi dùng
💚 Sữa rửa mặt La Roche Posay 400ml: Chai lớn với vòi xịt tiện lợi, bạn có thể dùng được rất lâu nên tính ra rất tiết kiệm và siêu rẻ.

Tác dụng của sữ rửa mặt La Roche Posay

♦ Công thức làm sạch da nhẹ nhàng giúp cuối trôi mọi bụi bẩn và bã nhờn trên da đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sang da.
♦ Giúp làm sạch da dầu, thúc đẩy việc loại bỏ bã nhờn dư thừa với tinh chất tạo bọt nhẹ nhàng, đồng thời kiểm soát tiết dầu trên da một cách tối đa.
♦ Làm dịu nhanh chóng các vết mẩm đỏ, sát khuẩn cho da đồng thời chống viêm nhờ thành phầm kẽm
♦ Có độ PH 5,5 ở trong giới hạn cho phép nên cực kỳ phù hợp với làn da, không gây khô da, căng da khi sử dụng, giúp cho da vẫn giữ được độ mềm mịa nhất.
♦ Là sản phẩm đặc trị phù hợp nhất với da dầu, da mụn, da nhạy cảm nhờ bảng thành phần cực kỳ lành tính và an toàn không chứa xà phòng, không dầu, không cồn nên không gây kích ứng da, nổi mẩm đổ

  1. Phấn tươi đức Essence
  2. Phấn nước miracle finish
  3. Sữa rửa mặt Avene

Cách dùng sữa rửa mặt La Roche Posay cho da mụn

➔ B1: Làm ướt da mặt
➔ B2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt. Mát xa nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn
➔ B3: Rửa sách mặt bằng nước ấm

❤ Lưu ý: Các bạn nhớ không nên thoa gel trực tiếp lên mặt mà cần phải tạo bọt thật kỹ trước rồi mới xoa lên nhé.

Sữa rửa mặt laRoche Posay Effaclar review

Với những sảm phẩm của La Roche Posay thì chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng. Với phương châm mang lại những gì tốt nhất cho da nhạy cảm. Nên hiện nay có rất nhiều cô nàng là tín đồ của La Roche Posay. Những sản phẩm này đều được đánh giá cực tốt về cả chất lượng lẫn hiệu quả sử dụng và sữa rửa mặt La Roche Posay cũng không ngoại lệ. Đã có rất nhiều Blogger làm đẹp nổi tiếng đến các cô nàng hotgitrl đều đã dùng và cho phản hồi cực tốt về sản phẩm này.

Mua sữa rửa mặt La Roche Posay cho da nhạy cảm ở đâu

Mỹ Phẩm Hãng hiện là một trong những địa chỉ tin cậy phân phối mỹ phẩm La Roche Posay chính hãng tại Việt Nam hiện nay. Để đặt mua sữa rửa mặt La Roche Posay chính hãng giá tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số