Kem dưỡng sáng da ZO Brightalive review

kem Zo sở hữu công thức từ hoạt chất Tranexamic Acid và chiết xuất thực vật. Sẽ nhanh chóng làm mờ các đốm sắc tố trên da. Đồng thời, phục hồi độ ẩm, dưỡng sáng da cực hiệu quả. Chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình ngày càng trắng hồng, rạng rỡ.

kem Zo – Bí quyết cho làn da trắng hồng hoàn hảo
💎 Sở hữu 1 làn da trắng hồng là niềm ao ước của đa số chị em phụ nữ. Các nàng có công nhận khi da trắng thì nhan sắc được thăng hạng gấp bội không? Rất nhiều người đã nói rằng, đôi khi gương mặt không có những đường nét thanh tú nhưng có 1 làn da sáng mịn thì cũng đủ giúp họ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Và đặc biệt, làn da ngọc ngà ấy sẽ giúp chủ nhân của nó luôn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, nhờ đó mà tự tin hơn khi xuất hiện ở đám đông.
💎 Nhưng không phải ai cũng may mắn được trời phú cho 1 làn da trắng hồng. Hiểu rõ được điều đó, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ – Zo Skin Health đã cho ra đời siêu phẩm kem dưỡng Zo.
💎 Với công thức từ hoạt chất Tranexamic Acid và chiết xuất thực vật từ cam thảo, xuyến chi, dầu cọ,…kem dưỡng Zo sẽ nhanh chóng triệt gọn mọi khuyết điểm các tồn tại trên gương mặt bạn. Từ các đốm tàn nhang, đồi mồi cho đến các vết thâm mụn,…đều bị loại bỏ sạch sẽ. Đồng thời, các dưỡng chất có trong kem Zo Skin Health sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong da để tái tạo, phục hồi. Giúp làn da ngày càng khỏe mạnh, mịn màng. Đặc biệt là ngày càng trắng hồng, tràn đầy sức sống.

Tác dụng của kem Zo
👉🏻 kem Zo Skin Health làm mờ các vết thâm sạm.
👉🏻 Ức chế sự hình thành của các đốm sắc tố.
👉🏻 kem dưỡng sáng da Zo Brightalive hỗ trợ làm bong tróc các tế bào chết.
👉🏻 Tạo hàng rào bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường.
👉🏻 kem dưỡng sáng da Zo Brightalive làm sáng và đều màu da.
👉🏻 kem Zo Brightalive cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn, căng mướt.
👉🏻 Làm dịu da và giảm kích ứng.
👉🏻 Ngăn ngừa các vấn đề có hại về da trong tương lai.

Thành phần kem Zo
🔹 Intelligent Peptide Drone: Hệ peptide được thiết kế đặc biệt với công nghệ Drone. Có công dụng ngăn chặn việc sản xuất sắc tố dư thừa trên da. Đồng thời, hỗ trợ làm sáng da nhanh chóng.
🔹 Acid Tranexamic: Vừa giúp làm mờ, giảm tình trạng nám, sạm da, các vết thâm mụn. Vừa ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu do tác động từ ánh nắng mặt trời
🔹 Niacinamide (Vitamin B3): Tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Thúc đẩy sản xuất Ceramides giúp duy trì cân bằng độ ẩm. Đồng thời, kích thích tổng hợp protein K1 và các collagen tốt cho da. Giúp da ngày càng căng mịn và trẻ trung hơn.
🔹 Papain: Đây là 1 enzyme tẩy tế bào chết có khả năng tẩy nhẹ các đốm nâu trên da.
🔹 Bidens Pilosa Extract (Chiết xuất hoa xuyến chi): kem dưỡng Zo dưỡng ẩm cho da.
🔹 Elaeis Guineensis (Palm) Oil (Dầu cọ): Chống oxy hóa mạnh giúp da chống lại các gốc tự do gây hại cho da và gây ra nếp nhăn. Cũng như giữ ẩm sâu, giúp da mềm mại và săn chắc.

Sản phẩm khác:

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Zo
🍁 Làm sạch da với các sản phẩm như sữa rửa mặt muji face soap hay sữa rửa mặt innisfree trà xanh,… và lau khô.
🍁 Lấy 1 lượng kem dưỡng sáng da vừa đủ, thoa đều lên khắp mặt.
🍁 Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, tốt hơn.
🍁 Sử dụng kem dưỡng sáng da 1 lần/ngày vào mỗi buổi tối và sử dụng thêm các loại kem chống nắng như kem chống nắng bioderma dạng xịt hay kem chống nắng avene,…để da được bảo vệ hoàn hảo.