Dr. Spiller Propolis Night Cream- Kem Trị Mụn Ban Đêm

Dr. Spiller Propolis Night Cream- Kem Trị Mụn Ban Đêm

Vào ban đêm là thời điểm làn da thay đổi mạnh mẽ, các bế bào hoạt động tối đa do đó, đây là thời điểm thích hợp để các bạn gái có làn da mụn thực hiện các biện pháp trị mụn của mình. Nếu chưa ưng ý với những cách trị mụn thông thường, các chị em có thể đến với Kem dưỡng da và trị mụn ban đêm Dr. Spiller Propolis Night Cream, một sản phẩm trị mụn cao cấp đến từ Mỹ đang làm khuynh đảo phái đẹp trên thế giới.
KEM DƯỠNG DA VÀ TRỊ MỤN BAN ĐÊM
DR. SPILLER PROPOLIS NIGHT CREAM
Dr. Spiller Propolis Night Cream- Kem Trị Mụn Ban Đêm
Đánh bay mụn với Dr. Spiller Propolis Night Cream
Kem dưỡng da ban đêm và trị mụn Dr. Spiller Propolis Night Cream là sản phẩm chăm sóc da sinh học chuyên cho da mụn, giúp kiểm soát bài tiết bã nhờn, gia tăng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe và ngăn ngừa tối đa nguy cơ hình thành mụn.

Công dụng của Kem dưỡng đêm trị mụn Dr. Spiller Propolis Night Cream
Kem dưỡng da ban đêm trị mụn Dr. Spiller Propolis Night Cream với chiết xuất thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho da như chiết xuất sữa ong chúa, keo ong (Propolis)… Do đó, sản phẩm có khả năng cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho da như vitamin nhóm B, amino acids, vitamin E, H, P, các tinh dầu, acid béo cần thiết cho da cũng như các khoáng chất quý. Dr. Spiller Propolis Night Cream có khả năng giúp tăng cường dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình trao đổi tế bào chết dưới da, chuyển hóa mô liên kết, ngăn ngừa quá trính lão hóa và oxy hóa da.
ử dụng Kem dưỡng da ban đêm và trị mụn Dr. Spiller Propolis Night Cream được đánh giá là một trong những bí quyết có khả năng làm thông thoáng da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ, cho da khô thoáng, sạch mịn, loại trừ vi khuẩn, giúp giảm viêm sưng. Dr. Spiller Propolis Night Cream tạo màng chắn bảo vệ da khỏi tác động từ các yếu tố bên ngoài môi trường, hạn chế tối đa nguy cơ xuất hiện của mụn.
Kem dưỡng da ban đêm và trị mụn Dr. Spiller Propolis Night Cream còn hỗ trợ giảm tổn thương da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da mới, làm lành nhanh chóng các vết thương do mụn gây ra.
Sản phẩm cực thích hợp sử dụng cho người bị mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ…
Độ pH: 5,8 – 6,2
Hàm lượng lipid: 33,0%